Thứ Tư, 27 tháng 2, 2008

Thần tượng

Trong cuộc đời 29 năm, tôi có rất nhiều thần tươ.ng. Tôi bắt đầu liệt kê danh sách những người đã làm thay đổi cuộc đời tôi . Sau đây là danh sách (không theo thứ tự) Bởi vì tất cả đều ảnh hưởng tôi cách này hay cách khác!

Bố và Mẹ (của tôi)
Mother Theresa
Jesus Christ
Buđha
Ghandi
Socrates
Thomas Edison
mark twain
Pascal
Leonardo Da Vinci
Charles Dickens
J. M. Barrie
Willa Sibert Cather
Dale Carnegie
Beethoven
Madona
Barbara Streisand
Audrey Hepburn
Cardinal Nguyen Van Thuan
Lao Tzu
Roberto Benigni
Frank Sinatra
Eniqma (ban nhạc)
Nhạc sĩ Trịnh Công Son
Nhạc sĩ Van Cao
Nhà văn Duyen Anh
Dr. Rundus (Giáo sư đại học)
Mrs. M Mel (Cô giáo trung học)

.... và còn nhiều nữa ....

Tôi xin cám ơn tất cả đã cho tôi biết ý nghĩa của cuộc sống này bằng chính những cống hiến của họ cho cuộc đời ... và cho tôi! Họ làm cho tôi thức dậy mỗi ngày với một câu hỏi: 'Tôi nên làm gì?'
(Nov.11.2003)
Pensee