Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2011

bảy ngày đợi mong ...

Thoạt nghe cái bài này nó lãng mạn, nhưng nếu đặt tâm trạng mình vào đó thì nó trở nên dài lê thê và đầy căng thẳng nhé . Mình chưa bao giờ đợi ai tới 2 ngày, nói gì 7 ngày . Có thể vì ngày xưa không có thông tin cập nhật thành thử có những mối tình vô vọng, một chiều và trở thành những biểu tượng của thủy chung, của những bóng dáng vọng phu, thiếu nữ chờ chồng . Nói chung yêu nhau chờ đợi nhau đó là lẽ phải tự nhiên của con tim, và ở mọi thời đại tình yêu nào cũng có màu sắc giông giống nhau như thế . Thế nhưng thử bỏ 7 ngày nhân 24 tiếng đầu óc vào cái người mình chờ đợi, rồi phán đoán, nó đang làm gì ? Đi với ai ? Có chung thủy với mình ? Một tỷ lẻ một cái phán đoán rồi sau đó là một trăm ngàn lẻ một cái kết luận ....
Trường hợp người yêu mình nó bớt đẹp trai đẹp gái (xấu và vô duyên chẳng ai thèm cua) hoặc nó ngồi trong tù không chung vách với người đẹp nào khác thì đoạt quán quân người tình thủy chung là chuyện dễ như ăn đậu mễ . Thế nhưng người yêu mình nó thiếu tiêu chuẩn bỏ không chẳng ai muốn cua thì mình cũng chẳng lo nên cũng chẳng nhớ . Và, mặt khác, nếu mình cũng lôi thôi chẳng có ai khác cua, thì chuyện chung thủy với hắn, với ả, cũng lại là chuyện đơn giản như ăn cà rem . Nhưng, chung quanh mình lại có cô A anh B nàng C cũng cực kì đáng yêu không kém cạnh gì người yêu mình, và lại cũng có triễn vọng yêu mình hơn cái người khuất mặt chết toi kia thì tội tình gì chứ nhỉ ?

Viết đến đây, mình cực kì thông cảm với những kẻ bội tình .

Mời mọi người thưởng thức 7 ngày đợi mong của TTT do TT trình bày ...
http://nghenhac.info/Nhac-tre/69434/Bay-ngay-doi-mong-Thanh-Thao.html